24 thoughts on “

        1. Ooops. Sorry about that. I bought the two tubes for 319 pesos (P159.50 each). I got the great deal on ensogo.com.ph. It’s a limited offer. you’ll get two 5g tubes for 319 pesos or two 20g tubes for 852 pesos.

    1. Saan ung office nila? Gang kelan ung extension? Senxa ah? Naka mobile lang kasi ako, ang gulo ng site nila, haha! Di ko mahanap ung pakay ko.

      1. okay lang. πŸ˜‰ nag end na yung promo sa manila, ang available na lang yung for Cebu.
        eto yung exact address & contact numbers nila.

        Manila Branch:
        2/F W Office Building, 28th St., Cor. 11th Ave.,
        Bonifacio Global City, Taguig, Philippines 1634
        Fax no. (+632) ) 555 – 6868
        FAX: (+632) 555 – 6810
        Email: support@ensogo.com.ph

  1. salamat sa paginform πŸ™‚ 1 day na lang ung remaining. hehe! walang peeling na nangyayari? hindi namumula? pano? hehe! ^^

  2. aw. di muna ako bibili. wala pa din akong budget ehh. hehe! tsaka 1st time kong bibili ng online, kinakabahan ako. haha! inform mo na lang ulit ako pag meron na ulit, hehehe! ty.

Leave a comment